THAY ĐỔI SẢN PHẨM

Thay đổi sản phẩm trước thời điểm phát hoa dự kiến 24 giờ (hoặc khi sản phẩm chưa được thiết kế): Được chấp nhận và không tính phí. Điều kiện: người gửi thông báo thay đổi qua điện thoại trực tiếp về nơi đặt hoa hoặc về tổng đài Ciaoflora và qua xác nhận từ email đã đặt hàng.

Thay đổi sản phẩm trước thời điểm phát hoa dự kiến 12 giờ (hoặc khi sản phẩm đã được thiết kế): Được chấp nhận và có tính chi phí. Điều kiện: người gửi thông báo thay đổi qua điện thoại trực tiếp về tổng đài  Ciaoflora Việt Nam và qua khẳng định bằng email.

Không chấp nhận thay đổi sản phẩm khi Điện Hoa ngay trước thời điểm phát.

Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn không đáng kể so với giá trị sản phẩm đã đặt,  Ciaoflora không hoàn trả lại tiền chênh lệnh. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm đã đặt, người gửi phải thực hiện việc thanh toán giá trị chênh lệch, cộng với phí thay đổi (áp dụng cho việc thay đổi sau khi sản phẩm được thiết kế) tại nơi đặt hoa hoặc  Ciaoflora. Việc thực hiện chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện sau khi việc thanh toán hoàn tất.

THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ

Thay đổi địa chỉ trước thời điểm phát hoa dự kiến 12 giờ (hoặc khi sản phẩm chưa chuyển đi):  Được chấp nhận và không tính phí. Điều kiện: người gửi thông báo thay đổi qua điện thoại trực tiếp về nơi đặt hoa hoặc về tổng đài  Ciaoflora và qua khẳng định bằng email.

Ciaoflora sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch nếu địa chỉ giao hoa mới gần hơn không đáng kể so với dịa chỉ trong đơn đặt hàng; trường hợp địa chỉ giao hoa mới xa hơn và có phát sinh phí thì khách hàng phải trả tiền chênh lệch. Trong trường hợp này, người gửi phải thực hiện việc thanh toán giá trị chênh lệch. Việc thực hiện chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện sau khi mọi thanh toán hoàn tất.

Lưu ý: Toàn bộ việc phát hoa sẽ được người phát liên lạc trực tiếp với người đặt hoa/người nhận hoa để thỏa thuận phương cách tốt nhất để giải quyết.

QUY ĐỊNH VỀ HOÃN, HỦY BỎ ĐƠN HÀNG

Quý khách hàng có thể hoãn thực hiện đơn hàng trong thời gian 24 tiếng đồng hổ trước khi chuyển phát đối với điện hoa nội địa, và 36 tiếng đồng hồ trước thời điểm chuyển phát và (hoặc) trước 15 giờ chiều từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (tùy điều kiện nào đến trước). Việc thay đổi này được thực hiện bằng điện thoại về tổng đài  Ciaoflora và bắt buộc xác nhận qua email sử dụng để đặt hoa.

Người gửi có thể hủy bỏ đơn hàng Điện Hoa đã đặt bằng cách gọi điện thoại về nơi đã đặt hàng hoặc tổng đài  Ciaoflora  và bắt buộc xác nhận qua email. Quý khách hàng có thể hủy đơn hàng trong thời gian 36 tiếng đồng hổ trước khi chuyển phát và (hoặc) trước 15 giờ chiều từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (tùy điều kiện nào đến trước). 

Phí hủy đơn hàng (nếu được chấp nhận) là 100.000 VNĐ hoặc $US 4.5/đơn hàng

Trong trường hợp đơn hàng đang được tiến hành (đã nhập hoa, phụ liệu, thiệp, banner…), phí hủy ngang là 50% giá trị đơn hàng.

Mức phí hủy ngang có thể được bỏ, nếu quý khách chọn lựa quy đổi bằng cách chuyển 100% trị giá đơn hàng yêu cầu hủy thành Voucher cho lần đặt hàng sau.

HOÀN TIỀN

Ciaoflora sẽ hoàn tiền cho đơn hàng theo phương thức quý khách đã sử dụng để thanh toán. Thông thường sẽ mất từ 5-7 ngày theo quy trình xử lý của hệ thống ngân hàng.

 

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Khi cần hỗ trợ trong quá trình đặt hoa, xin quý khách vui lòng chọn giúp cách phù hợp trong danh mục sau:
– Chat với nhóm Hỗ trợ trực tuyến qua cửa sổ chat ở góc trái bên dưới website.
– Gọi về Tổng đài điều hành (028) 38 112 666 (16 lines, hoạt động từ 8-18 giờ hàng ngày)
– Các số hotlines: 0903.0905.18 – 0903.0905.98 – 0903.0905.68 
– Khách hàng từ hải ngoại gọi theo các số: Hoa Kỳ/Canada (510) 417 4568; Úc (02) 8006 0568 
– Gửi yêu cầu về hotro@ciaoflowers.vn